Tổng đài hỗ trợ 094 683 6869
Khi bạn có thắc mắc, liên hệ với chúng tôi từ 8h30-21h00
tiktakpos.vn » Hướng dẫn sử dụng bán lẻ » Xem lịch sử bán hàng, trả hàng, công nợ, tích điểm của khách hàng

Xem lịch sử bán hàng, trả hàng, công nợ, tích điểm của khách hàng

1. Mục đích

Cho phép người dùng xem lại lịch sử bán hàng, lịch sử trả lại hàng bán, lịch sử công nợ và lịch sử điểm của khách hàng.

2. Các trường hợp nghiệp vụ

2.1. Xem lịch sử bán hàng, trả hàng bán, công nợ khách hàng

2.1.1. Xem/tải phim hướng dẫn

Tải phim hướng dẫn tại đây

2.1.2. Các bước thực hiện

Người dùng truy cập menu Khách hàng -> Chọn mục Khách hàng. Người dùng click chọn Khách hàng cần xem 

Trường hợp 1: Người dùng muốn xem lịch sử bán hàng chọn tab Lịch sử bán hàng, hệ thống sẽ hiển thị các đơn bán hàng, sắp xếp theo đơn gần nhất lên trên.

Trường hợp 2:  Người dùng muốn xem lịch sử trả hàng, chọn tab Lịch sử trả hàng, sẽ hiển thị các đơn trả hàng bán sắp xếp theo thứ tự đơn gần nhất lên trên.

Trường hợp 3: Người dùng muốn xem lịch sử công nợ của khách hàng để đối chiếu sẽ chọn tab Lịch sử công nợ

Tab này lấy lên các chứng từ bán hàng hoặc trả hàng ghi nhận nợ, Thanh toán công nợ, Điều chỉnh nợ. Sắp xếp theo thứ tự chứng từ gần nhất lên trên.

Trường hợp 4: Người dùng muốn xem lịch sử tích điểm của khách hàng sẽ chọn tab Lịch sử điểm.

Ngoài ra, để điều chỉnh điểm tích lũy của khách hàng, người dùng click chọn Điều chỉnh điểm. Nhấp điểm điều chỉnh vào mục Tổng điểm đã tích sau điều chỉnh, và nhấn Xác nhận để lưu lại thông tin.

Lưu ý: Tổng điểm hiện tại = Tổng điểm đã tích – Tổng điểm đã đổi.

Cập nhật: 21/05/2024.

Bài viết liên quan
Quản lý cửa hàng chưa bao giờ đơn giản hơn thế cùng tiktakPOS
Dùng thử miễn phí 7 ngày