Hướng dẫn thêm nhiều tài khoản áp dụng cho một hoặc nhiều chi nhánh Mục đích Cho phép người dùng có thể sử dụng nhiều tài khoản ngân hàng đối với các chi nhánh tương ứng để thanh toán Các trường hợp nghiệp vụ 2.1. Hướng dẫn thêm nhiều tài khoản ngân hàng 2.1.1 Xem/ […]
Mục đích: Tích hợp tiktakPOS với hệ thống hóa đơn điện tử Cyber Bill Các trường hợp nghiệp vụ 2.1. Liên kết hóa đơn điện tử 2.1.1. Xem/tải phim hướng dẫn Tải phim hướng dẫn tại đây 2.1.2. Các bước thực hiện Bước 1: Kích hoạt hóa đơn điện tử Truy cập vào mục Cài […]
Mục đích: Là các phương thức tiktakPOS hợp tác với các đối tác để tích hợp trên tiktakPOS, giúp nhà bán hàng kết nối để thực hiện thao tác thanh toán tiện lợi. Các trường hợp nghiệp vụ 2.1. Cài đặt phương thức thanh toán 2.1.1. Xem/tải phim hướng dẫn Tải phim hướng dẫn tại […]
1. Mục đích: Tích hợp tiktakPOS với hệ thống hóa đơn điện tử Viettel. 2. Các trường hợp nghiệp vụ 2.1. Liên kết hóa đơn điện tử 2.1.1. Xem/tải phim hướng dẫn Tải phim hướng dẫn tại đây 2.1.2. Các bước thực hiện Bước 1: Kích hoạt hóa đơn điện tử Truy cập vào mục […]
1. Mục đích: Tích hợp tiktakPOS với hệ thống hóa đơn điện tử VNPT-INVOICE. 2. Các trường hợp nghiệp vụ 2.1. Liên kết hóa đơn điện tử 2.1.1. Xem/tải phim hướng dẫn Tải phim hướng dẫn tại đây 2.1.2. Các bước thực hiện Bước 1: Kích hoạt hóa đơn điện tử Truy cập vào mục […]
1. Mục đích: Tích hợp tiktakPOS với hệ thống hóa đơn điện tử FPT.eINVOICE 2. Các trường hợp nghiệp vụ 2.1. Liên kết hóa đơn điện tử 2.1.1. Xem/tải phim hướng dẫn Tải phim hướng dẫn tại đây 2.1.2. Các bước thực hiện Bước 1: Kích hoạt hóa đơn điện tử Truy cập vào mục […]
1. Mục đích: Là các phương thức tiktakPOS hợp tác với các đối tác để tích hợp trên tiktakPOS, giúp nhà bán hàng kết nối để thực hiện thao tác thanh toán tiện lợi. Bạn có thể kết nối thanh toán: 2. Các trường hợp nghiệp vụ 2.1. Cài đặt phương thức thanh toán 2.1.1. […]
Cài đặt bán hàng – POS 1. Mục đích: Chỉnh sửa các thiết lập liên quan đến phần Bán hàng của hệ thống. 2. Các trường hợp nghiệp vụ 2.1. Cài đặt bán hàng POS 2.1.1. Xem/tải phim hướng dẫn Tải phim hướng dẫn tại đây 2.1.2. Các bước thực hiện Truy cập vào menu […]
1. Mục đích: Chỉnh sửa thiết lập chung của hệ thống. 2. Các trường hợp nghiệp vụ 2.1.Cài đặt chung 2.1.1. Xem/tải phim hướng dẫn Tải phim hướng dẫn tại đây 2.1.2. Các bước thực hiện Truy cập vào menu Quản trị → Cài đặt chung → Chọn tab Cài đặt chung → Bật các […]
1. Mục đích Chỉnh sửa mẫu hóa đơn bán hàng trên phần mềm. 2. Các trường hợp nghiệp vụ 2.1.Quản lý mẫu hóa đơn 2.1.1. Xem/tải phim hướng dẫn Tải phim hướng dẫn tại đây 2.1.2. Các bước thực hiện Bước 1: Truy cập vào menu Quản trị → Quản lý mẫu hóa đơn Bước […]
1. Mục đích: Thêm mới và chỉnh sửa, xóa người dùng. 2. Các trường hợp nghiệp vụ 2.1. Thêm mới và chỉnh sửa người dùng 2.1.1. Xem/tải phim hướng dẫn Tải phim hướng dẫn tại đây 2.1.2. Các bước thực hiện a. Thêm mới Truy cập vào menu Quản trị -> Người dùng Nhấn nút […]
1. Mục đích: Thêm mới, phân quyền và chỉnh sửa vai trò của người dùng trên hệ thống. 2. Các trường hợp nghiệp vụ 2.1. Thêm mới và chỉnh sửa vai trò 2.1.1. Xem/tải phim hướng dẫn Tải phim hướng dẫn tại đây 2.1.2. Các bước thực hiện Truy cập vào menu Quản trị -> […]
1. Mục đích: Thêm và sửa chi nhánh cho cửa hàng 2. Các trường hợp nghiệp vụ 2.1. Thêm mới và chỉnh sửa chi nhánh 2.1.1. Xem/tải phim hướng dẫn Tải phim hướng dẫn tại đây 2.1.2. Các bước thực hiện 1. Thêm mới: Truy cập menu Quản trị -> Chi nhánh Nhấn nút thêm […]
1. Mục đích Người dùng muốn tạo và theo dõi ca làm việc được 2. Các trường hợp nghiệp vụ 2.1. Gắn ca làm việc và theo dõi 2.1.1. Xem/tải phim hướng dẫn Tải phim hướng dẫn tại đây 2.1.2. Các bước thực hiện Để gắn ca làm việc cho thu ngân, trước tiên người […]
1. Mục đích Người dùng có nhiều chi nhánh, với mỗi chi nhánh hoặc nhóm khách hàng sẽ có bảng giá riêng nên có nhu cầu tạo bảng giá riêng áp dụng cho từng chi nhánh, nhóm khách hàng 2. Các trường hợp nghiệp vụ 2.1. Thêm mới bảng giá 2.1.1. Xem/tải phim hướng dẫn […]
Hệ thống hỗ trợ chuyển trạng thái tài khoản thành Không hoạt động, ở trạng thái này tài khoản sẽ bị vô hiệu hóa và không sử dụng được nữa. Để chuyển trạng thái tài khoản thành “Không hoạt động” bạn vào mục Quản trị > Người dùng rồi nhấn chọn tài khoản nhân viên […]
Hệ thống hỗ trợ tạo ra các vai trò và phân quyền chi tiết cho các vai trò đó, ví dụ: Nhân viên bán hàng, nhân viên kho, quản lý chi nhánh… Sau khi tạo Vai trò, bạn có thể chọn tùy chỉnh theo nhu cầu các quyền phân cho từng nhân viên. Với mỗi […]