Phần mềm quản lý bán hàng tiktakPOS, thuộc FPT Software tuyển dụng vị trí Support hỗ trợ khách hàng
1. Thông tin tuyển dụng
Số lượng : 3 nhân viên
Thời gian làm việc:
- Full-time 8h30 -17h30 Thứ Hai – Thứ Sáu.
- Part-time: linh động theo lịch học (70% có mặt trên phòng làm việc)
Chuyên môn Chuyên môn: Support hỗ trợ khách hàng
Địa điểm:
- 196 Hoàng Diệu, Phường 8, Quận 4, Hồ Chí Minh
- Tòa nhà FPT Tower, 10 P. Phạm Văn Bạch, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Mức lương: Không lương
Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm – Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
2. Mô tả công việc
- Nắm bắt phần mềm quản lý bán hàng
- Đào tạo cho khách hàng về phần mềm khi cần thiết
- Hỗ trợ khách hàng khi gặp lỗi, thắc mắc
- Nắm bắt cách dùng các loại máy in bill, in tem, nhãn
- Nắm bắt cách dùng các loại máy POS bán hàng
- Hỗ trợ và đào tạo các bạn mới sau khi thành thạo về kỹ năng
3. Yêu cầu
- Không cần kinh nghiệm – Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu.
- Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm Quản lý bán hàng, Chăm sóc khách hàng là một lợi thế
- Nhanh nhẹ, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Có khả năng call cho khách, mềm mỏng trong giao tiếp với khách hàng
- Biết sử dụng các công cụ Microsoft, đặc biệt Excel
- Biết sử dụng các phần mềm ghi âm, recorder video là lợi thế
4. Quyền lợi
- Thực tập 3 tháng không lương (Nếu làm tốt có thể kết thúc sớm và được đánh giá lên OJT có trợ cấp)
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Trải nghiệm môi trường văn hóa đặc trưng và làm việc tại một trong những văn phòng làm việc đẹp, hiện đại nhất Việt Nam.
5. Thời gian ứng tuyển : Từ ngày 20/5 – 30/6