Tổng đài hỗ trợ -
094 683 6869
Khi bạn có thắc mắc, liên hệ với chúng tôi từ 8h30-21h00
Đặt câu hỏi cho tiktakPOS ở đâu để được hỗ trợ
Khi người dùng có thắc mắc cần hỗ trợ thì sẽ thực hiện một trong các cách sau để được hỗ trợ:
TH1: Gọi đến số tổng đài
TH2: Vào trang chủ https://tiktakpos.vn/ sau đó nhấn vào biểu tượng messenger
Ngoài ra người dùng cũng có thể vào thẳng trang tiktakPOS trên facebook https://www.facebook.com/tiktakposgiaiphapquanlybanhang?mibextid=LQQJ4d để chat và được hỗ trợ
TH3: Người dùng thêm số zalo 0946836869 và chat trực tiếp
Bài viết liên quan
-
Hướng dẫn tự động cập nhật ứng dụng
-
Hướng dẫn ký HDDT Viettel bằng USB Token
-
Cài đặt TiktakPOS trên máy POS
-
Cài đặt phương thức thanh toán
-
Cài đặt Bán hàng – POS
-
Theo dõi ca làm việc
-
Phần mềm bị hiển thị tên tiếng việt sai
-
Tại sao tôi không xóa được sản phẩm?
-
Làm thế nào để nhập thêm hàng vào kho?
-
Tôi muốn đổi tên và mật khẩu cho tài khoản nhân viên thì làm thế nào?
-
Nhân viên nghỉ việc tôi phải làm sao để khóa tài khoản nhân viên?
-
Tôi có thể phân quyền chi tiết cho từng nhân viên không?
-
Tôi muốn thay đổi mẫu in hóa đơn có được không?
-
Cài đặt không cho nhân viên được sửa giá và chiết khấu khi bán hàng
-
Khi mất mạng internet, tôi có dùng được phần mềm không?
-
Làm thế nào để không cho nhân viên xem giá nhập sản phẩm?
-
Tại sao báo cáo cuối ngày/bán hàng của tôi bị âm?
-
Làm thế nào để đăng nhập vào tài khoản?
-
Tôi muốn đăng ký dùng thử phần mềm tiktakPOS thì làm thế nào?